QUY TRÌNH TIẾP NHẬN SỬA CHỮA

  • Kỹ thuật viên tiếp nhận laptop, ghi nhận yêu cầu sửa chữa laptop từ khách hàng.
  • Kiểm tra lỗi laptop.
  • Tư vấn khách hàng về phương án khắc phục.
  • Báo giá sửa laptop.
  • Hướng dẫn khách hàng ký tên lên từng linh kiện laptop.
  • Có biên bản ghi nhận cụ thể tình trạng laptop, tên máy, cấu hình, các linh kiện quan trọng đi kèm. Ghi rõ thời gian giao nhận máy.
  • Trong thời gian sửa chữa, có bất kỳ thay đổi gì về phương án khắc phục, kỹ thuật viên đều liên hệ trước đến khách hàng, có sự đồng ý của khách hàng mới tiếp tục quy trình sửa laptop.
  • Liên hệ khách hàng đến nhận laptop đúng hẹn hoặc sớm hơn, nếu thời gian sửa laptop kéo dài hơn, khách hàng sẽ được báo trước và được giảm giá sửa theo quy định.
  • Kỹ thuật viên hướng dẫn khách hàng xác nhận lại linh kiện laptop.
  • Test tất cả tính năng của laptop.
  • Bàn giao laptop cho khách hàng.

Tư vấn chế độ bảo hành

https://sualaptopthuduc.vn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*
*

4 × 4 =